Bản tin thể thao bóng đá chiều 29/1

Bản tin thể thao bóng đá chiều 29/1. Neymar nhận án phạt trốn thuế; MU đá giao hữu với Everton trong trận tôn vinh Rooney; Van Gaal "thề" không từ chức; Schweinsteiger ấn định ngày lập gia đình,... là những thông tin chính có trong bài viết dưới đây.


Neymar nhận án phạt trốn thuế: Năm 2012, Neymar bị cáo buộc trốn thuế khi còn khoác áo Santos (không nộp thuế thu nhập từ năm 2007 đến 2008).

Sau nhiều cuộc điều tra cũng như kháng cáo của Neymar, cuối cùng tòa án Brazil đã đưa ra phán quyết cuối cùng buộc “Tiểu Pele” nộp phạt số tiền 112 nghìn USD. Tuy nhiên, vụ việc chưa dừng lại ở đây bởi cơ quan thuế xứ Samba cũng đang tiến hành điều tra khoản tiền 38 triệu USD được chuyển vào tài khoản của công ty N&N Consultoria Esportiva e Empresarial, do gia đình Neymar thành lập vào tháng 10/2011.


Ngoài bị phạt, gia đình Neymar còn tiếp tục bị điều tra vì bị nghi ngờ trốn thuế với số tiền rất lớn

MU sẽ đá với Everton ở trận đấu tôn vinh Rooney: Theo tờ báo du doan bong da Daily Mail, CLB cũ của Rooney – Everton đã đồng ý tham dự trận tôn vinh đội trưởng của "Quỷ đỏ" tại Old Trafford vào ngày 3/8 tới, 1 tuần trước khi mùa giải mới 2016/17 bắt đầu.

Đây là trận đấu được tổ chức nhằm tôn vinh “gã Shrek” sau 12 năm rời Goodison Park để tới Old Trafford.

Van Gaal “thề” không từ chức: Đang nhận rất nhiều chỉ trích do thành tích thi đấu kém cỏi của MU, nhưng HLV Van Gaal cho biết sẽ không có chuyện từ chức.

“Tôi đã kí hợp đồng có thời hạn 3 năm và chưa bao giờ nghĩ đến chuyện từ chức. Tôi sẽ tiếp tục công việc của mình cho đến kết thúc hợp đồng”, Van Gaal phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp Derby County tại vòng 4 FA Cup vào đêm nay.


Van Gaal "thề" không từ chức

Bốc thăm bán kết cúp nhà Vua: Các cặp bán kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha năm nay đã được xác định. Nhà ĐKVĐ Barca sẽ đọ sức với Valencia, còn Sevilla đối đầu với Celta Vigo.

Các trận bán kết lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 3/2, lượt về vào 10/2. Trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 21/5.

Quý Phước đón Tết ở Việt Nam trước khi "xuất ngoại": Kình ngư nam số 1 của Việt Nam sẽ không tới Hungary tập huấn trước tết mà sẽ được ở lại Đà Nẵng đón xuân cùng gia đình. Sau tết, Quý Phước mới lên đường “du học”.

Phó Giám đốc Trung tâm TDTT Đà Nẵng – ông Nguyễn Đông Hải cho biết: “Hiện Quý Phước vẫn đang tập duy trì tại Trung tâm. Từ nay tới khi tết thời gian đã cận kề nên cháu sẽ di chuyển tập huấn sau tết. Chúng tôi đang đợi quyết định và những thủ tục cuối cùng từ Tổng cục TDTT sau đó đưa cháu đi tập huấn luôn”.

Ivanovic & Schweinsteiger định ngày lên xe hoa: Tạp chí Hello chuyên về bật mí cuộc sống của các sao thể thao mới đây cho hay Schweinsteiger sẽ cưới Ivanovic vào tháng 6/2016, hôn lễ được diễn ra ở quê nhà Belgrade của cô dâu.

Cặp đôi sở dĩ chọn thời điểm này để "góp gạo thổi cơm chung" là bởi tiền vệ người Đức đã kết thúc mùa giải cùng Man United, trong khi Ivanovic vừa khép lại hành trình ở Roland Garros và có khoảng thời gian nghỉ khá dài trước thềm Wimbledon.


Schweinsteiger & Ivanovic định ngày cưới

Barca và Bayern nhận tài trợ khủng: 2 ông lớn của lich thi dau cup c1 châu Âu sẽ có thêm tiền để chiêu mộ các ngôi sao nhờ những bản hợp đồng tài trợ hậu hĩnh đến từ Trung Đông.

Tờ AS đưa tin, Barca nhận 240 triệu euro nhờ bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với hãng Hàng không Qatar Airways, còn Bayern nhận con số tương tự khi “làm ăn” với sân bay quốc tế Doha.

Lộ mức lương & thưởng của các tay đua F1: Nico Rosberg dù phải đứng dưới bóng Lewis Hamilton nhưng anh vẫn hưởng 18,3 triệu USD/năm, dù vậy con số của anh không là gì vì Fernando Alonso (40 triệu USD), Lewis Hamilton (41 triệu USD), Sebastian Vettel (50 triệu USD) vẫn là những tay đua dẫn đầu về thu nhập.

Dịch bệnh đe dọa Olympic Rio: Chỉ hơn 6 tháng nữa sẽ diễn ra nhưng dường như nước chủ nhà Brazil vẫn đang còn bộn bề công việc cho Olympic. Virus zika đang lây lan với tốc độ chóng mặt và hiện tại chưa có loại vắc-xin có thể phòng bệnh zika và nhà chức trách tại Brazil đang nỗ lực phun thuốc diệt muỗi và làm sạch môi trường sống.

Serena thận trọng trước Kerber: Dù đã giành chiến thắng 5/6 lần đối đầu với Angelique Kerber, tuy nhiên Serena Williams vẫn tỏ ra khá thận trọng trước thềm trận chung kết Australia Open.

"Không thể xem thường Kerber. Cô ấy từng thắng tôi trước đây. Cô ấy đã tiến bộ nhiều và rất mạnh trong năm nay. Hơn nữa, cô ấy là tay vợt thuận tay trái, mà tôi thì vẫn chưa kiểm soát được kỹ thuật chơi tay trái. Phải chờ đến khi diễn ra trận đấu thì mới biết được," cô em nhà Williams nhận định.

Báo thể thao Việt Nam

Previous
Next Post »