Tiền vệ Christian Atsu rời Chelsea gia nhập Malaga


Theo những thông  tin chuyen nhuong mới nhất thì Chelsea xác nhận đã để tiền vệ Christian Atsu gia nhập Malaga theo bản HĐ cho mượn tới hết mùa giải.

Đầu mùa giải này, Christian Atsu được Chelsea gửi tới Bournemouth theo bản HĐ cho mượn nửa mùa. Đáng buồn cho tiền vệ 24 tuổi này là tại Bournemouth, anh không một lần được ra sân ở Premier League.


Ngay sau khi gọi Atsu trở lại Stamford Bridge, Chelsea đã tìm được bến đỗ mới cho cầu thủ này, đó là Malaga. Thông tin đã được The Blues thông báo trên trang chủ vào đêm qua.

Cụ thể, Christian Atsu đã trở thành người của Malaga với bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải này. Thông tin trên được Chelsea đưa ra cùng thời điểm tiền vệ người Ghana đáp chuyến bay sang Tây Ban Nha làm thủ tục kiểm tra y tế và đàm phán hợp đồng.
  • Tổng hợp kết quả livescore trực tuyến
Sở dĩ Malaga phải chiêu mộ Atsu là bởi CLB này vừa bán Nordin Amrabat cho Watford. Đang xếp thứ 12 trên BXH La Liga, Malaga lên quyết tâm nằm trong top 10 vào cuối mùa, thậm chí là 1 suất dự cúp châu Âu.

Như vậy, Malaga đã trở thành bến đỗ thứ 4 (theo dạng cho mượn) của Christian Atsu kể từ khi cầu thủ này cập bến Stamford Bridge từ Porto vào năm 2013. Trước đó, tuyển thủ người Ghana này từng khoác áo Vitesse, Everton và Bournemouth.

Trong ngày hôm nay, Christian Atsu sẽ tham dự buổi tập đầu tiên cùng Malaga. Dự kiến, cầu thủ này có thể ra mắt Malaga ở trận đấu gặp Eibar cuối tuần này.
Christian Atsu cũng là cầu thủ đầu tiên nói lời chia tay Chelsea trong tháng 1. Sau Atsu, nhiều khả năng The Blues sẽ chia tay 2 cầu thủ khác là Ramires và Loic Remy. Ở chiều đến, gã nhà giàu thủ đô London đang rục rịch đón tiền đạo Alexandre Pato.
Previous
Next Post »