Lý do khiến Jamie Vardy tịt ngòi trong 3 trận gần đây


Tiền đạo của Leicester City, Jamie Vardy đã “tịt ngòi” suốt 3 tuần qua vì những vấn đề về sức khỏe.
  • Thông tin mới nhất về đội bóng bayern munich tại các đấu trường

Jamie Vardy không ghi bàn kể từ sau chiến thắng 2-1 của Leicester City trước Chelsea vào ngày 14/12. Phong độ sa sút bất ngờ của tiền đạo này khiến The Foxes “tịt ngòi” trong cả 3 trận gần nhất và đánh mất ngôi đầu bảng Premier League vào tay Arsenal.




Trước đó, Vardy đã ghi được tổng cộng 15 bàn thắng ở mùa giải này, trong đó bao gồm kỷ lục ghi bàn liên tiếp trong 11 trận đấu (từ vòng 4 đến vòng 14) và dẫn đầu danh sách Vua phá lưới sau giai đoạn lượt đi.

Theo tiết lộ của HLV Leicester, Claudio Ranieri, Vardy đã phải chịu đựng 1, 2 vấn đề nhỏ trong suốt 1-2 tháng vừa qua và không thể tập luyện hàng ngày để duy trì phong độ.
  • Cập nhật ty so truc tuyen các trận đấu nhanh chóng và chính xác trên Ole.vn

Claudio Ranieri cho biết: “Jamie có vài vấn đề nhỏ trong 1, 2 tháng trở lại đây và tất nhiên, cậu ấy không thể tập luyện mỗi ngày. Những ngày gần nhất cậu ấy bị sốt và không đạt trạng thái 100%.”

Không dừng lại ở đó, theo xác nhận của Ranieri, Vardy sẽ phải tiểu phẫu giải quyết 1 vấn đề ở háng và cần nghỉ thi đấu ít nhất 10 ngày tới. Nhiều khả năng tiền đạo này không kịp bình phục trước khi Leicester đến làm khách của Tottenham ở vòng 21 Premier League.
Previous
Next Post »