Messi bầu Quả bóng vàng cho Suarez, Ronaldo chọn Benzema

Với tư cách thủ quân đội tuyển quốc gia, Messi và Ronaldo đều có một lá phiếu để  bầu trong cuộc bầu chọn Quả bóng vàng 2015.
Kết quả mà FIFA công bố tối 11/1 cho thấy, Messi chọn đồng đội vào cả ba vị trí trong lá phiếu. Thứ tự gồm Luis Suarez xếp thứ nhất, tiếp theo là Neymar và Iniesta.
Suarez (trái) cũng ghi được 48 bàn trong năm 2015 như Messi. Ảnh: Reuters
Suarez (trái) cũng ghi được 48 bàn trong năm 2015 như Messi. Ảnh: Reuters
->> Cập nhật tỷ số, ket qua bong da truc tiep nhanh và chính xác nhất
Ronaldo cũng bầu cho cả ba đồng đội tại Real, gồm Karim Benzema, James Rodriguez và Gareth Bale.
Lá phiếu của hai cầu thủ hàng đầu thế giới đã không ảnh hưởng nhiều đến kết quả chung. Với kết quả tập hợp từ thủ quân, HLV đội tuyển quốc gia và các nhà báo, Messi giành Quả bóng vàng 2015 với 41,33% số điểm, trong khi Ronaldo xếp thứ hai với 27,76% và Neymar có 7,86%.
Nhiều ngôi sao khác cũng bầu cho đồng đội ở cấp CLB hoặc tuyển quốc gia. Tiền đạo Robert Lewandowski và tiền vệ Bastian Schweinsteiger đều chọn Manuel Neuer vào vị trí số một. Còn thủ quân tuyển xứ Wales, Ashley Williams bầu Quả bóng vàng cho đồng đội Gareth Bale, đặt Messi và Lewandowski vào hai vị trí tiếp theo.
Thủ quân tuyển Anh, Wayne Rooney bầu Quả bóng vàng cho Messi, trong khi xếp đồng đội cũ Ronaldo vào vị trí thứ ba và đặt Thomas Muller ở vị trí thứ hai.
Cựu thủ môn của Chelsea vả nay bắt cho Arsenal, Petr Cech chọn đồng đội cũ Eden Hazard vào vị trí thứ ba, sau Messi và Lewandowski.
->> Xem tin the thao nóng nhất trong ngày
Previous
Next Post »