Chelsea cần phải có những chính sách đối xử với công thần tốt hơn

Hồi đầu năm, John Terry buồn bã tuyên bố sẽ chia tay Chelsea vào cuối mùa giải này vì không được phía đội bóng gia hạn. 



Thế nhưng, trong một diễn biến mới nhất, BLĐ Chelsea đã bất ngờ yêu cầu trung vệ đội trưởng John Terry gắn bó với họ thêm 1 năm nữa, tức đến tháng 6/2017.

Thực tế việc Chelsea chần chừ trong việc gia hạn với Terry không phải là điều quá bất ngờ. Bởi đội bóng này vốn không có thói quen giữ chân công thần, mà bằng chứng là những Frank Lampard, Ashley Cole, Didier Drogba và Petr Cech đều lần lượt rời Stamford Bridge.
  • Trực tiếp kết quả xsmn nhanh nhất, chính xác nhất
Nhìn cách Chelsea ‘xử phũ’ với những công thần, HLV Guus Hiddink không khỏi cảm thấy buồn lòng. Ở khía cạnh này thì theo chiến lược gia người Hà Lan, Chelsea cần phải học Man Utd.

"Terry là một trong những cầu thủ tiêu biểu của học việc Chelsea. Anh ấy sẽ rất có ích với thế hệ trẻ và CLB phải biết sử dụng thế mạnh của anh ấy", Hiddink nói.

"Đa phần những cầu thủ như Terry đều là những người đơn giản, họ hiểu được trận đấu, họ đã nếm trải đủ cả thành công lẫn thất bại. Nếu điều này được truyền lại cho các cầu thủ trẻ, thì sẽ rất hoàn hảo với CLB".
  • Lịch thi đấu euro 2016 nhanh nhất
"Về khía cạnh này thì Chelsea phải nhìn mà học Man Utd. Đội bóng này cũng có nhiều công thần và họ biết cách để đưa các huyền thoại trở thành một đặc trưng của CLB. Tôi luôn ủng hộ một cầu thủ treo giày tại CLB rồi sau đó tiếp tục gắn bó trong một vai trò mới".
Previous
Next Post »