Welbeck có khả năng sẽ vắng mặt ở VCK Euro 2016


Tiền đạo Danny Welbeck bị chấn thương đầu gối và không loại trừ khả năng sẽ vắng mặt ở VCK Euro 2016 tới.

Ở trận hòa 2-2 giữa Man City và Arsenal, tiền đạo Danny Welbeck chỉ thi đấu vỏn vẹn 24 phút trước khi rời sân vì chấn thương sau một pha va chạm với cầu thủ của đối phương.

Chia sẻ với báo giới sau trận đấu, HLV trưởng của Arsenal Arsene Wenger xác nhận Welbeck bị chấn thương đầu gối. Ông thầy người Pháp tỏ ra lo lắng trước nguy cơ Welbeck có thể lỡ VCK Euro 2016.

Tuy vậy, theo HLV Wenger thì việc tiền đạo này mất thời gian bao lâu để phục hồi vẫn phải chờ kết luận chính thức từ bộ phận y tế của Pháo thủ.




"Welbeck gặp vấn đề về đầu gối. Có vẻ như cậu ấy đã bị tái phát chấn thương, hy vọng là nó không quá nặng. Chúng tôi sẽ xem xét kỹ lưỡng chấn thương của cậu ấy trước khi đưa ra kết luận cuối cùng vào ngày mai. Tin tức xấu nhất là Welbeck sẽ vắng mặt ở Euro", HLV Wenger nói với Sky Sports.
  • Thống kê kết quả xsmb tuần vừa qua
Trong khi đó chia sẻ về trận hòa 2-2 trước Man City, chiến lược gia người Pháp nói: "Đây là một trận đấu căng thẳng và Arsenal đã có khởi đầu khó khăn. Nhưng Arsenal vẫn luôn thể hiện bản lĩnh mỗi khi bị dẫn bàn trước và kết quả là đã có bàn quân bình tỉ số. 

Về tổng thể, tôi nghĩ Man City đã thể hiện được sức mạnh của mình và có những lúc, Arsenal đã gặp khó khăn, nhưng chúng tôi cũng đã thi đấu tốt".

Với việc có được 1 điểm trước Man City, trong khi đó Tottenham không thể đánh bại Southampton, thầy trò HLV Wenger đang sáng cửa kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 2.

Sau 37 vòng đấu, Arsenal đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH với 68 điểm, hơn đội xếp thứ 4 là Man City tới 3 điểm và kém đội nhì bảng Tottenham 2 điểm. 
Ở vòng đấu cuối cùng, đội chủ sân Emirates sẽ gặp Aston Villa trên sân nhà, nếu thắng trận này đồng thời Spurs để thua trước Newcastle thì Pháo thủ sẽ có được ngôi vị thứ 2.
Previous
Next Post »