Leicester đang nhanh chóng lên kế hoạch cho mùa sau

Ngay khi đăng quang danh hiệu Premier League, Leicester City đã nhanh chóng lên kế hoạch cho mùa giải năm sau.


  • Xem thêm cập nhật tin tức lịch thi đấu bong da euro 2016, BXH Euro 2016 nhanh nhất tại đây!

Việc Leicester City vô địch giải đấu xứ sở sương mù là một bất ngờ rất lớn vì thế, chắc chắn "Bầy cáo" sẽ là mục tiêu cần bị đánh bại ở mùa giải tới. Để tránh tình trạng bị rút ruột cũng như duy trì lực lượng đủ tốt, ngay từ thời điểm này, Leicester City đã lên kế hoạch bổ sung nhân sự mới.

Cụ thể, tờ xsmn The Sun đưa tin, đứng trước việc có khả năng mất Riyad Mahrez hay Jamie Vardy vào tay các ông lớn, tân vương Premier League đã quyết định hỏi mua bộ đôi Troy Deeney của Watford và Yannick Bolasie của Crystal Palace. Mỗi cầu thủ này được định giá khoảng 20 triệu bảng.

Cả Troy Deeney và Yannick Bolasie đều là những cầu thủ đang ghi dấu ấn mạnh mẽ tại Premier League mùa này. Được biết, Arsenal cũng muốn có Deeney, còn Liverpool thì đã đặt Bolasie vào tầm ngắm từ lâu do đó, Leicester City cần phải nhanh chóng đẩy mạnh thương vụ này.

Dù danh tiếng không thể sánh được với Arsenal hay Liverpool nhưng với việc vừa vô địch Premier League, thầy trò HLV Claudio Ranieri tự tin có thể thu hút những ngôi sao tới sân King Power trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Dưới sự hậu thuẫn của ông chủ người Thái Lan, "Bầy cáo" chắc chắn sẽ tạo ra những 'bom tấn' trong thời gian tới.

  • Xem thêm Tường thuật trực tiếp kết quả xsmb nhanh nhất, chính xác nhất từ trường quay.

Báo thể thao Việt Nam
Previous
Next Post »