Pep ngậm ngùi nhìn Bayern bị loại khỏi Champions League


Pep tỏ ra rất đau đớn khi lần thứ 3 liên tiếp thất bại ở vòng bán kết Champions League. Ông hy vọng Carlo Ancelotti sẽ làm tốt hơn ở mùa giải tới.
Ở trận lượt về bán kết Champions League đêm qua, Bayern Munich đã đánh bại Atletico Madrid với tỉ số 2-1. Tuy nhiên, do luật bàn thắng sân khách, Hùm xám vẫn phải ngậm ngùi nhường vé vào chung kết cho Atletico Madrid.


Đây đã là lần thứ 3 liên tiếp Pep Guardiola và Bayern Munich thất bại ở vòng bán kết Champions League. Sau trận đấu, ông cho biết mình không hối tiếc vì đã nỗ lực hết mình.

“Tôi thất vọng về kết quả nhưng không thất vọng về các cầu thủ. Atletico Madrid xứng đáng có mặt ở chung kết vì họ đã có 1 trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi không ghi được màn thắng ở Madrid và phải trả cái giá quá đắt. Đây đã là lần thứ 3 liên tiếp chúng tôi thất bại ở vòng bán kết. Nhưng chúng tôi không hối tiếc vì đã làm tất cả”, Pep chia sẻ.
Bên cạnh đó, Pep Guardiola đã mở lời trao toàn bộ cơ đồ cho HLV Carlo Ancelotti và hy vọng chiến lược gia người Italia sẽ đưa Bayern Munich tiến lên ở những mùa giải tới.

“Chúng tôi đã làm tất cả những gì có thể. Tôi hy vọng Carlo Ancelotti sẽ đưa đội bóng tiến lên. Tôi biết ông ấy có thể làm được điều này.

Bayern Munich có tương lai rất xán lạn bởi họ sở hữu nhiều cầu thủ đẳng cấp và có cá tính. Tôi luôn mong những điều tốt nhất cho CLB. Tôi đã giúp đỡ cầu thủ và nỗ lực hết mình. Tôi hài lòng với màn trình diễn của họ nhưng tiếc rằng từng ấy là chưa đủ”, Pep Guardiola chia sẻ.
  • Kết quả xsmb trực tiếp nhanh nhất
Cũng trong buổi họp báo, Pep Guardiola cho biết sẽ đáp chuyến bay trở lại Madrid để cổ vũ cho Man City, đội bóng mà ông sẽ dẫn dắt ở mùa giải tới.
Previous
Next Post »