Ranieri đã tự nhận ông là “Thinkerman”


HLV của Leicester City, Claudio Ranieri đã tự nhận ông là “Thinkerman” (Người suy nghĩ” thay vì biệt danh “Tinkerman” (Gã thợ hàn).
  • Thống kê kết quả xsmb tuần vừa qua
Ranieri bị giới truyền thông Anh gán cho biệt danh “Gã thợ hàn” trong 4 năm dẫn dắt Chelsea (2000-04) vì thói quen xoay vòng cầu thủ liên tục. Tuy nhiên, ông đã đưa Leceister City lên ngôi vô địch mùa này với đội hình gần như không đổi.




Bên cạnh việc tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Leicester, HLV 64 tuổi người Italia còn nói đùa rằng ông đã không còn là “Tinkerman”, mà là “Thinkerman”.

Chức vô địch Premier League chính là chức vô địch quốc gia đầu tiên mà Ranieri giành được trong suốt 30 năm sự nghiệp huấn luyện. 
  • Cập nhật lịch thi đấu bong da euro 2016 đầy đủ và chính xác nhất
Khi được hỏi rằng đây có phải thành tích vĩ đại nhất của ông hay không, ông nói: “Có thể, nhưng các bạn nói đây là 1 câu chuyện cổ tích. Chuyện cổ tích của tôi bắt đầu ở Cagliari cách đây rất nhiều năm”.

“Tôi đến từ giải nghiệp dư và tôi chiến thắng Serie C, Serie B và Serie A. Đó là câu chuyện cổ tích đầu tiên của tôi và bây giờ tôi có thêm 1 chuyện khác”.

“Tôi không bao giờ tưởng tượng ra chuyện này. Chúng tôi làm việc rất chăm chỉ, nhưng nhiều người khác cũng vậy và chỉ có 1 người giành chiến thắng. Và năm nay, nó đến với tôi!”
  • Trực tiếp kết quả xsmn nhanh nhất, chính xác nhất
“Đó là nghiệp của tôi. Tôi đã chiến đấu rất vất vả để giành lấy nó, vì thế nó vô cùng đặc biệt. Tôi muốn cảm ơn các cầu thủ của tôi, ngài chủ tịch, các thành viên trong CLB và tất cả người hâm mộ”.
Previous
Next Post »