Mourinho mang hung tin đến cho Van Gaal


Báo chí Anh đưa tin, đích thân HLV Jose Mourinho là người đã báo tin sa thải tới Louis van Gaal.
Ngày hôm qua, Man Utd đã chính thức sa thải HLV Van Gaal trước thời hạn hợp đồng 1 năm. Đây không phải thông tin bất ngờ, bởi đó là điều đã được dự báo từ trước.




Theo báo chí Anh, Van Gaal biết tin mình bị có khả năng bị sa thải từ trước khi nhận được thông báo chính thức từ Man Utd. Bởi chiến lược gia người Hà Lan đã nhận được ‘mật báo’ qua điện thoại từ người học trò cũ Jose Mourinho.

Tờ Mirror đưa tin chi tiết hơn khi cho hay, cách đây vài tuần Mourinho đã gọi điện nói chuyện với Van Gaal về việc mình đã được Man Utd liên hệ. 
  • Trực tiếp kết quả xsmn nhanh nhất, chính xác nhất
Mourinho buộc phải có hành động này là vì ông muốn giữ mối quan hệ lâu năm tốt đẹp của cả 2 và không muốn Van Gaal bị sốc khi nhận tin chính thức.

Theo Mirror, ở thời điểm nói chuyện với trò cũ, Van Gaal vẫn khăng khăng bác bỏ quan điểm cho rằng ông sẽ bị Man Utd sa thải. Đồng thời tin rằng mình sẽ kết thúc 3 năm hợp đồng ở Old Trafford.

Tuy vậy, ngay cả khi cùng Man Utd vô địch FA Cup, Van Gaal vẫn mất ghế. Báo chí xứ sở sương mù cho biết, dù đã nhận được ‘cảnh báo’ từ Mourinho, song ông Van Gaal vẫn sốc khi biết mình bị sa thải.

Về phía Mourinho, cựu HLV Chelsea sẽ chính thức được thông báo thay thế Van Gaal trong vòng 24 giờ tới. Hiện ‘Người đặc biệt’ đang trong quá trình dọn nhà từ London tới Manchester.
Trong một diễn biến khác, cựu hậu vệ Man Utd Gary Neville đã được liên hệ với vai trò huấn luyện dưới thời Mourinho. Trong khi đó huyền thoại Ryan Giggs được cho sẽ rời CLB một khi Mourinho đến.
Previous
Next Post »