Depay gặp trực tiếp HLV Van Gaal để bàn về vấn đề tương lai


Theo báo giới Anh, tiền vệ Depay đã có buổi gặp trực tiếp HLV Van Gaal để bàn về vấn đề tương lai.
  • Trực tiếp kết quả xsmn nhanh nhất, chính xác nhất
Dù được kỳ vọng khá nhiều nhưng Memphis Depay lại trở thành nỗi thất vọng lớn của M.U. Giờ đây, cầu thủ này đang dần trở thành người thừa ở Old Trafford.




Theo tờ The Sun, Memphis Depay đang chán nản với cuộc sống hiện tại ở “Nhà hát của những giấc mơ”. Cầu thủ này đã thực sự tức giận vì không được thi đấu trong trận gặp Crystal Palace và Leicester City.
Sau đó, cầu thủ này đã tới thẳng văn phòng của HLV Van Gaal để đề cập về vấn đề tương lai của mình. Hơn ai hết, Memphis Depay muốn được đảm bảo ra sân nhiều hơn.
Vài ngày sau, Memphis Depay đã được HLV người Hà Lan bố trí trong đội hình xuất phát trong trận đấu với Norwich để thay thế Anthony Martial bị chấn thương.

Đêm nay, trong bối cảnh Anthony Martial vẫn chưa thể trở lại, rất có thể Memphis Depay sẽ tiếp tục được trao suất chính trong trận gặp West Ham.
Đây là những cơ hội cực tốt để tiền vệ người Hà Lan lấy lại niềm tin nơi HLV Van Gaal cũng như những CĐV. Trước đó, ở trận gặp Norwich, Memphis Depay đã thi đấu không thực sự thành công.

Trận đấu giữa M.U và West Ham sẽ diễn ra vào lúc 01h45 đêm nay.
Previous
Next Post »