Liverpool chính thức đón tân binh thứ 2 trước kỳ CN mùa hè

Theo những những tin chuyen nhuong moi nhat Thủ môn 22 tuổi người Đức đã hoàn thành kiểm tra y tế ở Merseyside vào hôm qua và chính thức trở thành tân binh thứ 2 của Liverpool ở mùa hè này, sau Joel Matip - người gia nhập The Reds theo dạng tự do từ Schalke 04.




Jurgen Klopp muốn tìm đối thủ cạnh tranh cho thủ môn số 1 Simon Mignolet và Karius được lựa chọn nhờ thành tích giữ sạch lưới 9 trận ở Bundesliga mùa trước.

“Thật tốt và vinh dự khi có cơ hội chơi cho 1 CLB như thế này”. Karius phát biểu trên trang chủ Liverpool.
  • Trực tiếp kết quả xsmn nhanh nhất, chính xác nhất
“Họ có lịch sử rất đặc biệt và người hâm mộ ở đây quá tuyệt vời, vì thế tôi rất mong muốn được thi đấu tại Anfield”.

“Tôi biết rất nhiều về CLB thông qua truyền hình. Tất cả những người đang chơi bóng đá đều biết về lịch sử của họ. Có rất nhiều điều đáng quý tôi nghĩ về đội bóng này”.
  • Trực tiếp lịch thi đấu bong da 24h các trận cầu đỉnh cao
“Tôi đã nói chuyện với HLV và tôi có cảm giác tốt bởi vì ông ấy đã nói rõ những gì ông muốn làm với CLB và với các cầu thủ”.
Previous
Next Post »