Mourinho đang tiến rất gần đến MU


Theo nguồn tin uy tín của Sky Sports Italia, việc Man United bổ nhiệm Jose Mourinho chỉ còn là vấn đề thời gian.
Sky Sports Italia cho rằng trong vài giờ tới Man United sẽ chính thức bổ nhiệm Jose Mourinho thay nhà cầm quân Hà Lan Van Gaal.




Trước trận đấu với West Ham, không ít thành viên BLĐ Man United vẫn ủng hộ Van Gaal. Thế nhưng sau trận thua The Hammers khiến Quỷ đỏ đứng trước nguy cơ rất lớn không thể giành vé dự Champions League mùa tới, giới chóp bu đội chủ sân Old Trafford đã quay ngoắt 180 độ với nhà cầm quân Hà Lan.
Man United vẫn còn cơ hội giành 1 danh hiệu mùa này, trong trận CK FA Cup với Crystal Palace nhưng ngay cả đoạt danh hiệu này cũng không đảm bảo được tương lai cho Van Gaal ở Old Trafford.

Đích thân nhà cầm quân Hà Lan từng thừa nhận sẽ là thất bại cho Man United ở mùa này nếu họ không thể giành vé dự Champions League, ngay cả khi đoạt chức VĐ FA Cup.

Những nguồn tin thân Jose Mourinho cho hay, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha này đã đạt được thoả thuận sơ bộ với Man United từ tháng 2/2016 trong HĐ có thời hạn 3 năm. 
  • Trực tiếp kết quả xsmn nhanh nhất, chính xác nhất
Trong những tuyên bố gần đây, Mourinho xác nhận sẽ trở lại với bóng đá vào hè này đồng thời bóng gió nói đến khả năng trở lại Premier League.
Previous
Next Post »