Mu của Van Gaal không được phép thất bại thêm lần nào nữa


HLV Louis van Gaal thừa nhận Man Utd không có khả năng nhận thêm 1 thất bại nữa trong 4 trận đấu còn lại ở mùa giải này.
  • Trực tiếp kết quả xsmn nhanh nhất, chính xác nhất
Với 3 trận còn lại ở Premier League, Man Utd hiện tại đang đứng thứ 5 trên BXH, kém Man City 4 điểm.



Nếu giành điểm tối đa trước West Ham, Norwich và Bournemouth, Quỷ Đỏ vẫn còn cơ hội vượt mặt đội bóng hàng xóm trước khi đối đầu với Crystal Palace ở trận chung kết FA Cup vào ngày 21/5.

Khi được hỏi về lịch trình phía trước, HLV Van Gaal thừa nhận: “Tôi và Man Utd đều không đủ khả năng nhận thêm 1 thất bại nào nữa, nhưng trong thể thao bạn luôn có thắng, có thua”.
  • Cập nhật lịch thi đấu bong da euro 2016 đầy đủ và chính xác nhất
“Thật khó thể chấp nhận, nhưng đó là sự thật. Chúng tôi phải thắng tất cả các trận đấu còn lại nếu không chúng tôi không còn cơ hội vào top 4. Đó là áp lực lớn và chúng tôi phải chiến đấu đến cùng”.

“Chúng tôi có thể làm được điều đó, tôi có niềm tin vào chất lượng của đội bóng. Tôi muốn giành cả FA Cup bên cạnh vị trí thứ 4, bởi lẽ ở Anh cúp FA rất quan trọng”.
  • Thống kê kết quả xsmb tuần vừa qua
“Áp lực lớn đối với tất cả mọi người, với cả Norwich. Họ buộc phải thắng nếu không muốn chia tay Premier League”. 
Previous
Next Post »