Isco đặt tên chú chó nuôi tên Messi


Ngôi sao Real Madrid, Isco vừa lên tiếng về tin đồn anh đặt tên một chú chó cưng của mình là Messi, ngôi sao của đại kình địch Barcelona.
Trả lời câu hỏi của phóng viên chương trình Antena 3 vì sao gần đây không xuất hiện với chú chó Messi, Isco khẳng định, anh không liên quan gì đến việc này.




Theo Isco, đúng là gia đình anh có chú chó tên Messi nhưng không phải anh mà cha và người em của cầu thủ này đặt tên chú chó là Messi vì yêu quý ngôi sao Argentina của Barca.

“Đúng là gia đình tôi có chú chó tên Messi nhưng cha tôi và em tôi đặt tên cho nó là thế.
  • Trực tiếp lịch thi đấu bong da các trận cầu đỉnh cao
Tôi không hề liên quan đến việc này. Tôi là một fan của Real Madrid. Giờ chú chó ở với cha tôi. Tôi không còn đi dạo với nó nữa”, Isco khẳng định.

Đã xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Isco bị các cầu thủ Real Madrid “đì” nên không phát triển được ở Bernabeu vì bày tỏ tình yêu với Leo Messi, ngôi sao của đại kình địch Barca.
  • Trực tiếp kết quả xsmn nhanh nhất, chính xác nhất
Tương lai của Isco tại Real Madrid đang đứng trước dấu hỏi lớn và nhiều khả năng cầu thủ TBN sẽ ra đi vào hè 2016.
Previous
Next Post »