Man Utd sẽ hoàn lại tiền mua vé cho CĐV


Như đã đưa tin, trận đấu giữa Man Utd và Bournemouth diễn ra hôm Chủ nhật đã bị hoãn khi bộ phận an ninh phát hiện một chiếc túi khả nghi trong nhà vệ sinh ở sân Old Trafford.
Theo thông báo mới nhất từ BTC, trận đấu trên sẽ được đá lại vào rạng sáng ngày 18/05 (khoảng 02h00 giờ Việt Nam). 




Ngoài ra còn một thông tin khác cũng đáng chú ý, đó là việc Man Utd sẽ tiến hành đền tiền vé cho CĐV. Theo đó, với những NHM đã mua vé xem trận Man Utd và Bournemouth sẽ được hoàn lại tiền.

Tuy vậy, họ cũng có thể sử dụng chính vé đã mua để xem trận đá lại vào ngày 18/5 tới đây. Cá biệt, có CĐV còn được Man Utd hỗ trợ cả tiền vé máy bay.
  • Thống kê kết quả xsmb tuần vừa qua
CĐV may mắn này có tên Moses. Trong một chia sẻ trên mạng xã hội, Moses cho biết anh đã bỏ tiền mua vé máy bay từ Sierra Leone ở Châu Phi sang Manchester để được tận mắt xem thần tượng thi đấu

Mặc dù vậy, sự cố đáng tiếc nói trên đã khiến kế hoạch của Moses bị ảnh hưởng. Ngay lập tức, thông tin này đến được với BLĐ Man Utd và họ đã quyết định chi trả toàn bộ tiền vé máy bay cho Moses.

Không chỉ có vậy, Man Utd còn mời Moses đến Wembley xem trận chung kết cúp FA với Crystal Palace mà không phải mất bất kỳ một đồng phí nào.
  • Trực tiếp lịch thi đấu bong da 24h các trận cầu đỉnh cao
Vào thời điểm này, thầy trò HLV Van Gaal rất khó để có thể giành vé tham dự Champions League vào mùa tới. Lý do là để chiếm vị trí thứ 4 của Man City, Quỷ đỏ cần phải thắng cách biệt Bournemouth 18 bàn. Đây rõ ràng là điều không thể, nhưng bù lại Man Utd đã chính thức đoạt vé dự Europa League.
Previous
Next Post »