MU chi 60 triệu bảng mua tiền vệ Willian của Chelsea


Theo những tin chuyen nhuong moi nhat từ Daily Star, HLV Jose Mourinho đã đề xuất Man United chiêu mộ Willian với giá 60 triệu bảng.

Không ai biết được tài năng của Willian rõ hơn Jose Mourinho bởi chính nhà cầm quân người Bồ Đào Nha này là người chiêu mộ tiền vệ Brazil cho Chelsea cách đây 3 năm.



Mùa 2015/16, Willian là ngôi sao sáng nhất của Chelsea và được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của The Blues. Theo Daily Star, Willian được Jose Mourinho liệt vào danh sách mua sắm cho Man United vào hè này. 
  • Trực tiếp kết quả xsmn nhanh nhất, chính xác nhất
Không dễ để Jose Mourinho mua cầu thủ số 1 Chelsea hiện tại tuy nhiên Người đặc biệt đã đề xuất Man United vung ra đến 60 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Brazil này. Mou từng mua Willian cho Chelsea với giá 30 triệu bảng cách đây 3 mùa.

Về phía Willian, tiền vệ Brazil đang rất hạnh phúc ở Chelsea và có tương lai tươi sáng ở đây ngay cả khi tân HLV Conte đến. Tuy nhiên, Willian cũng rất muốn tái hợp với Jose Mourinho và sẵn sàng nghe theo tiếng gọi của vị HLV người Bồ Đào Nha này.
Trong tuyên bố vào hôm qua Willian cho hay, anh rất biết ơn Mourinho và tin rằng Man United sẽ gặt hái thành công dưới thời vị HLV người Bồ.
Previous
Next Post »